4 ý tưởng kinh doanh giúp tăng trưởng doanh thu nhanh chóng

Tồn tại một nguyên tắc không thể phá vỡ cho sự tăng trưởng trong kinh doanh, đó là doanh thu!

Chính nó! Mỗi ngày, có hàng ngàn nhiệm vụ bạn phải thực hiện để cạnh tranh, nhưng tăng doanh thu luôn là một vấn đề đứng đầu trong danh sách đó.

Bạn không thể bỏ vốn kinh doanh và một mình làm những công việc khó khăn. Bạn cũng không thể thanh toán các hóa đơn bằng sự lạc quan vốn có. Trong sự nghiệp kinh doanh của mình, nếu không muốn doanh nghiệp đi đến đường chết, bạn chỉ còn cách tăng doanh thu.

Vậy, làm thế nào để các doanh nghiệp tầm trung vẫn duy trì và tăng trưởng mức doanh thu?

Dưới đây là bốn ý tưởng kinh doanh giúp tăng trưởng doanh thu nhanh chóng mà Jeff Shore – Một diễn giả, tác giả cuốn sách “Get Out of Your Comfort Zone and Boost Your Performance” , một chuyên gia tư vấn kinh doanh… đã xác định cho công ty của mình trong quý sắp tới :

1. Tận dụng những khách hàng trung thành hiện tại của bạn.

Nguồn doanh thu tốt nhất và đáng tin cậy nhất đến từ những khách hàng thực sự trung thành với sản phẩm và nhãn hiệu của bạn. Họ đã yêu thương và tin tưởng bạn. Bây giờ chính là thời gian để tạo nên những giá trị mới cho họ để nâng cao thu nhập.

Bắt đầu bằng cách đặt câu hỏi , “Khách hàng sẽ sẵn sàng trả tiền một cách nhanh chóng để nhận được điều gì? Những giá trị mới mà chúng ta đang nói đến từ đâu?

Có một dịch vụ mới hỗ trợ một cái gì đó bạn đã bán trước đây? Nó là một phiên bản cải tiến của một sản phẩm hoặc dịch vụ trước đó ? Có lẽ nó ở đây là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới mà bạn có thể sớm tung ra thị trường.

Điều quan trọng là phải biết tận dụng các mối quan hệ với khách hàng hiện có. Như vậy, bạn đã rút ngắn được một quá trình mua hàng, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và tăng trưởng doanh thu nhanh hơn.

2. Đăng cai tổ chức một buổi hội thảo là ý tưởng kinh doanh hay

Bạn đã thực sự tận dụng chuyên môn của mình , hay bạn giữ nó lại cho một số ít khách hàng? Bây giờ, đối với bạn, điều này chính là ” giữ lại” để tăng doanh thu. Có phải vậy không…?

Tôi biết điều này là cách tư duy mới (out of the box), một suy nghĩ mới đối với nhiều người, nhưng nếu bạn có kiến thức chuyên môn mà mọi người ngay lập tức có thể được hưởng lợi từ đó, hãy xem xét một lời mời tiến hành tổ chức hội thảo giáo dục . Có vô số các nguồn tài nguyên trực tuyến (và trong các hiệu sách) mô tả làm thế nào để lên kế hoạch, xúc tiến và giới thiệu các cuộc hội thảo.

Hãy làm một bài toán : Tìm 200 người sẵn sàng trả mỗi người 100$ cho cuộc hội thảo và chỉ cần tăng trưởng doanh thu của 20,000$ đã là mở đầu tốt. Sau hội thảo đó, nhờ tiêu thụ sản phẩm , hợp đồng tư vấn và tài trợ… một cách rất ấn tượng, doanh thu của công ty bạn đã nhanh chóng tăng lên.

Điều quan trọng là phải có một ý tưởng tuyệt vời để có thể thu hút đông đảo khán giả nhất có thể . Ngành chuyên môn của bạn là gì?Làm thế nào để bạn xác định sức mạnh trong các thông điệp của bạn ? Những gì bạn có thể nói với thế giới?

Hãy diễn giải nó ra thôi nào!

( Lưu ý sự tín nhiệm của tác giả : Tôi đang làm 11 sự kiện như vậy trong quý IV năm nay. )

3. Quảng cáo chéo đến các đối tượng mới .

Bạn đang quảng bá đến chỉ riêng khách hàng của mình? Sai lầm lớn! Hãy tìm một người nào đó (hoặc nhiều ” ai đó “) với một lượng khách hàng lớn hơn và hãy cung cấp sản phẩm của bạn để họ chia sẻ với mọi người.

Nếu bạn đã từng nhận được một email từ một chuyên gia nổi tiếng ủng hộ sản phẩm hoặc dịch vụ của” người bạn rất tốt của tôi”, bạn có khả năng đọc được một cơ hội bán hàng qua quảng cáo chéo.

Tin tốt là bạn có thể có được một khán giả hoàn toàn mới. Và khi bạn bán cho họ một lần, cơ hội bán hàng lần thứ 2 cho người đó trong tương lai là hoàn toàn có thể. Lúc này, bạn sẽ tiếp cận được doanh thu định kỳ!

4. Sử dụng lại một sản phẩm hiện có

Bạn có blog? Thu thập và tập hợp một cách hợp lý các bài đăng trên blog của bạn thành một ebook và bán trực tuyến .

Hàng tồn kho đang bày la liệt xung quanh bạn? Hãy đóng gói lại và kết hợp với một cái gì đó khác để có thể đem bán như một sản phẩm mới. Hãy xem xét mở rộng một dịch vụ mà bạn cung cấp hoặc tung ra chiêu khuyến mại độc đáo để dọn sạch hàng tồn kho cũ.

Điều quan trọng là nhìn vào các sản phẩm và dịch vụ của bạn một cách hoàn toàn mới. Tìm một cái nhìn khác hơn về sản phẩm hiện có và hỏi làm thế nào nó có thể tạo ra doanh thu ngay bây giờ. Miễn là sản phẩm của bạn có thêm giá trị cho khách hàng thì sản phẩm đó vẫn sẽ được bán đi bán lại nhiều lần.

Vì thế, hãy làm việc với một tư duy mới ngay từ bây giờ! Tôi tin tưởng, doanh nghiệp của bạn có phát triển hay không là phụ thuộc vào nó. Và, bằng cách này – nó thực sự thú vị !

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế website thời trang tại Hà Nội chuyên nghiệp chuẩn SEO
Thời trang ngày nay đã ngày càng phát triền vượt ra khỏi biên giới Việt Nam đê tiếp cận với thị ...
Chọn nội dung cho website khi tham gia adsense
Nội dung cho website khi tham gia adsense không chỉ để có khản năng google chấp nhận cao mà còn có ...
3 mẹo SEO hữu ích trước những cập nhật mới nhất từ Google
SEO là bước không thể thiếu của tất cả các cá nhân, doanh nghiệp muốn quảng bá cho website của mình. ...
Thiết kế website làm đẹp spa tại Hà Nội chuẩn SEO giá rẻ
Hiện nay, trên thị trường kinh doanh internet, những sản phẩm làm đẹp được đánh giá là những sản phẩm tiềm ...
Mua Fullcode tặng tên miền MIỄN PHÍ (**)Xem ngay
+ +
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0986989626
Hotline: 0986.989.626